Đơn vị anh hùng LAO ĐỘNG trong thời kỳ đổi mới

Sông Gianh- “Thương hiệu vàng nông nghiệp 2017”

Đăng lúc 19:33 PM ngày 21.08.20171421

Sáng nay 29.7, tại Hà Nội, Tổng hội NNPTNT Việt Nam đã tổ chức Lễ tôn vinh và trao giải “Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam” lần thứ 3 năm 2017. Tại buổi lễ các sản phẩm nông nghiệp có chất lượng, sạch, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm… đang có đầu ra tốt đã được vinh danh.

Hình ảnh buổi lễ tôn vinh và trao giải thưởng

Sông Gianh vinh dự nhận giải thưởng “Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam” năm nay là kết quả, khảo sát, bình chọn do Ban tổ chức tiến hành từ đầu năm 2017, với hơn 388 thương hiệu, sản phẩm nông nghiệp của tất các vùng miền trong cả nước.

Lễ tôn vinh và trao giải “Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam” năm 2017, không chỉ nhằm tôn vinh các sản phẩm, đặc sản nông nghiệp Việt Nam của các vùng, miền trong cả nước, các nông dân, các doanh nghiệp, các HTX, cơ sở sở sản xuất, đây còn là chương trình nhằm kết nối giao thương, góp phần hỗ trợ tích cực cho nông dân, doanh nghiệp, HTX trong việc sản xuất, nâng cao năng suất, chất lượng, tiêu thụ sản phẩm một các hiệu quả, mang lại hiệu quả kinh tế cao.

Ban tổ chức chương trình trao giải "Thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam" cho Tổng công ty Sông Gianh

Ông Hồ Xuân Hùng - Chủ tịch Tổng hội NNPTNT Việt Nam cho biết, chương trình nhằm tôn vinh những tập thể, cá nhân đã và đang có những hướng đi đúng đắn, đầu tư cụ thể trong việc xây dựng thương hiệu cho sản phẩm nông nghiệp. Thương hiệu này sẽ góp phần nâng cao giá trị cho sản phẩm nông nghiệp, đặc biệt là sản phẩm nông nghiệp Việt Nam trên thị trường quốc tế. Đây là dịp cổ vũ các doanh nghiệp, doanh nhân đã và đang tích cực hỗ trợ nông dân trong việc nâng cao năng suất chất lượng sản phẩm, tiêu thụ sản phẩm hiệu quả với giá trị lớn.

Thương hiệu phân bón Sông Gianh đã có mặt trên thị trường Việt Nam từ năm 1988 sau khi tiếp nhận quy trình sản xuất phân hữu cơ vi sinh từ Canada. Gần 30 năm cần mẫn phục vụ nền nông nghiệp nước nhà, Sông Gianh đã góp phần cải tạo ruộng đất, mang lại mùa màng bội thu và nụ cười trúng mùa cho bà con nông dân.

Ông Phan Xuân Hoè - Phó Chủ tịch HĐQT, Giám đốc khu vực Miền Bắc nhận giải từ chương trình

Chia sẻ về vấn đề vấn đề xây dựng thương hiệu phân bón Sông Gianh có chỗ đứng trên thị trường, ông Phan Xuân Hòe- Phó Chủ tịch HĐQT, Giám đốc khu vực Miền Bắc cho biết: “Để có được thành công như ngày hôm nay, giá trị cốt lõi của chúng tôi trong quá trình sản xuất kinh doanh đó là phải tạo ra được sản phẩm riêng biệt có chất lượng và giá thành hợp lý. Sản phẩm của công ty chủ yếu là sản phẩm hữu cơ vi sinh, an toàn cho sản xuất nông nghiệp, đặc biệt phục vụ các vùng canh tác nông nghiệp theo tiêu chuẩn VietGap, GlobalGap đáp ứng cho nhu cầu tiêu dùng thực phẩm sạch trong nước cũng như hướng đến xuất khẩu như: Cam Cao Phong, Vải thiều Lục Ngạn, Na Chi Lăng, Lúa Thái Bình... Trong quá trình phát triển, công ty luôn đầu tư cải tiến công nghệ và đưa ra những giải pháp tạo ra những sản phẩm mới, đem lại hiệu quả cho bà con nông dân. Chúng tôi luôn quan tâm đến thị trường, bởi đây là điều hết sức quan trọng với nhà sản xuất, có thị trường thì mới tiêu thụ được sản phẩm ngày càng nhiều hơn. Công ty cũng luôn có những chính sách tạo nên những nhà phân phối là những chân rết hỗ trợ tiêu thụ sản phẩm của công ty. Đặc biệt, chúng tôi luôn quan tâm đến đào tạo đội ngũ có trình độ lãnh đạo cũng như kỹ thuật để hỗ trợ bà con nông dân mọi lúc mọi nơi”.

Tại Trung